“สัญญาลูกจ้าง” เพลงใหม่กำลังมาแรง

คงปฎิเสธไม่ได้แน่นอนว่าเพลงที่มีเนื้อหา และถ่ายทอดความรู้สึกของเลือดนักสู้ลูกอิสาน..ที่ต้องมาต่อสู้ชีวิตในเมืองหลวง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่คาดหวัง ซึ่งอาจไม่ใช่ความคาดหวังที่สูงมากมายนัก แต่นั่นก็สะท้อนให้เห็นวิถีชีวิตพวกเรา..ที่ขอเพียงมีค่าแรงพออยู่พอกิน..และส่วนที่เหลือได้ส่งให้ครอบครัวที่รอคอยพวกเราอยู่บ้าน..

ยากนักที่จะถ่ายทอดความรู้สึกออกมาให้ได้กลิ่นไอ..ของชีวิตแบบลูกทุ่งอิสาน แต่พอผมได้ฟัง “เพลงสัญญาลูกจ้าง” เพลงนี้ ผมต้องหยุดความรู้สึกของผมไว้ตรงนี้ก่อน.! หรือมันอาจจะไปโดนใจผมหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ผมก็ยอมรับว่าชีวิตนี้เหมือนมันดิ้นรนมากมายเหลือเกิน จนปัจจุบันนี้ความรู้สึกนั้นยังคงเดิม…

ใส่ความเห็น

